In tem vỡ ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 170đ/cái

Chuyên làm tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, thiết kế market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem bể tại Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bể của cửa hiệu Chúng tôi, nhằm phù hợp với sản phẩm of Quý khách  và tham khảo thêm: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 140VND 1 cái tem tại Yên Bái

 

Vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành Koan Hao chủng loại giòn luôn được in ấn bởi nguyên liệu riêng biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chặn những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt một khi làm tem vỡ chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem bể
- File design sản xuất tem vỡ vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem nát giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo một khi làm tem bể bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in đó là hầu như tất cả giấy decal thì các phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực in ấn nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in được trên bề mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giản dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  1000+ mẫu tem nhãn mác Click chuột

Thông tin khi mà thiết kế   demo tem bể
- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được dựng mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ stem.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bảo hành nhiều với dàn cộng tác viên thiết kế demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi quý khách khó tính nhất nhất.

Cách dùng tem bể
- Tem nát luôn được in với màu đẹp. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem nát dòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ dòn của tem nhãn vẫn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in đặng, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, các bạn phải bảo hành hàng hóa thì chỉ sử dụng vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem vỏ trứng giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng tạo demo rất chuyên nghiệp. Công ty in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem bảo hành, in giấy decal đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Design mẫu & nhận in thiếp xuân 2022 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ nhân viên ấn tượng

Nhận in thiếp năm mới 2026 ấn tượng, tạo market free