In tem vỡ tại TP. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 80đ/cái tem

Dịch vụ in ấn tem bể ở tại Bạc Liêu giá tốt, chất lượng tốt số một, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng
Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức in ấn tem liêm phong của văn phòng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa của mình  and tham khảo: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một số loại giấy được dùng in tem bể 

-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại dòn được sản xuất từ loại giấy đặc biệt giống như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng vật liệu giấy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn tất cả hình ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi làm tem vỡ tôi có thể in logo hay là từ (ẩn logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng tới thì khi đó sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ làm tem nát

- File sản xuất tem nát dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem rách giòn trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi auto  ngay sau quá trình sản xuất. Nếu như mà nguyên liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có năng nực sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem và in ấn đạt trên rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 100+ mẫu tem niêm phong Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin khi design   mẫu tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm market
với nội dung thường hay có thời hạn và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng rất khó khi gỡ tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem vỡ phong phú với đội hình nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem bể luôn được in ấn với màu sắc nice. Khi đã dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem nát giòn thì khi vừa in ấn hoàn tất độ giòn của nhãn mác vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng gà vịt (nếu giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể in ấn được, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng gà”
- Stem dòn chỉ có thể được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng cho làm nhãn mác niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt làm cardvisit phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với những mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty in tem vỏ trứng ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Design mẫu & nhận in thiếp xuân 2022 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ nhân viên ấn tượng

Nhận in thiếp năm mới 2026 ấn tượng, tạo market free