Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Cao Bằng giá chỉ từ 70đ/cái

Chuyên nghiệp sản xuất tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao, dựng demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể ở tại Tỉnh Cao Bằng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp in ấn tem chống giả of dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý cho sản phẩm of Quý khách hàng  & có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: In tem bể giá chỉ từ 35 đồng 1 con tem tại Nam Định
 

Những loại giấy được dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành loại dòn được làm bởi loại giấy rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vào sản phẩm. Bởi vì rằng vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… nhằm lé các hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn hầu như mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi sản xuất tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vô thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem rách dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng ví dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi làm tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi đã làm tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in là mọi giấy decal thì nó hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được tháo ra hẳn phần đế. Phương pháp in flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có thể in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm được trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Click chuột chỗ này

Thông tin khi thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được thiết kế mẫu
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường bé, gọn gàng dễ khi dính nhưng khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành nhiều với đội ngũ kỹ thuật viên tạo demo nhiều kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bể
- Tem rách luôn được in với mầu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp in tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành mức độ dòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc sản xuất tem bóng) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng cho in nhãn tem niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Do đó cho nên, Quý khách cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá tốt, bảo đảm làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với mẫu mã tem vỡ tạo demo rất chuyên nghiệp. Nơi in ấn tem rách - Cửa hàng In Quang Trung - Nơi in tem nát, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Gia Lai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Design mẫu & nhận in thiếp xuân 2022 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ nhân viên ấn tượng

Nhận in thiếp năm mới 2026 ấn tượng, tạo market free