Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Kiên Giang giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một, tạo market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Kiên Giang chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đồng/một cái tem tại Lai Châu
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem vỡ Koan Hao loại dòn luôn được sản xuất bởi loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể in ấn mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng vào thì nó mới hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem nát bạc óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi in ấn là hầu như mọi decal thì đó hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt ví dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Rất nhiều mẫu tem vỡ dai vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm   demo tem rách
- Là một loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên mặt các hàng hóa, máy móc… Tem bể luôn được thiết kế demo
với các nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích thước of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi mà dán nhưng mà luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem bể phổ biến với đội hình designer design market rất chi là nhiều thâm niên doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in tem khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem rách
- Tem rách được in cùng với màu nice. Đến lúc dính vô sản phẩm thì sẽ phải chờ ngóng một khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ok hơn nữa. Với những in tem rách dòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết độ giòn of stick vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không thể nào in cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ giòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không sử dụng để in nhãn mác chống mở hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị vỡ, đứt bởi do va đập không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, khách hàng phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại tem nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa ra giải pháp làm tem bảo hành giá tốt, đảm bảo sản xuất tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem vỏ trứng thiết kế demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp ở tại Hà Nội.

Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành ngoài trời

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Design mẫu & nhận in thiếp xuân 2022 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ nhân viên ấn tượng

Nhận in thiếp năm mới 2026 ấn tượng, tạo market free