In tem rách giá chỉ từ 70 đồng 1 con tem ở tại Bến Tre

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem chống giả of cửa hàng Chúng tôi, mục đích phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mọi người  và tham khảo thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 35đ/một cái tem ở tại Lai Châu

 


Vài loại giấy dùng in tem vỡ 

-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được in ấn trên nguyên liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi là loại decal giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, ba chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi làm tem bảo hành ta có thể in logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì mới xuất hiện 7 mầu halogram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế in ấn tem rách dạng vector dùng những phần mềm design tem bể như là: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset khi in ấn tem nát giòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in flexo khi đã in tem vỏ trứng Hologram 7 màu. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đấy là những giấy có sẵn keo thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Bấm chỗ này

Thông tin khi làm mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng khó khi mà lột tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem nát rất nhiều cùng với dàn nhân viên thiết kế mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm hài lòng mọi quý khách hàng kể cả là mọi quý khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem rách được sản xuất với cùng sắc màu cực kỳ đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian nào đó thì mới đạt độ bám tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of stem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không thể sản xuất đặng, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem 3D) chỉ khi sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn and cực kỳ dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho làm tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt hàng in name card phải chống giả sản phẩm thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem vỡ giá tốt nhất, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số một với mã tem nát tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem rách, in ấn decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Design mẫu & nhận in thiếp xuân 2022 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ nhân viên ấn tượng

Nhận in thiếp năm mới 2026 ấn tượng, tạo market free