In ấn tem mủn giá rẻ chỉ từ 210VND/1 chiếc tem tại Đà Nẵng

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá rẻ nhất, chất lượng số 1, làm demo không lấy phí 100%, giao tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp in tem liêm phong of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất dành cho hàng hóa của Quý khách hàng  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bảo hành tại Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 200đồng/1 chiếc tem tại Hà Tĩnh

 

 

Vài loại vật liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in bằng nguyên liệu chuyên biệt tương tự như giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… để chặn những hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi làm tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng tới thì nó sẽ hiển thị 7 mầu halogram.


Công nghệ làm tem bảo hành

- File in tem bể vector dùng các phần mềm tem bảo hành ví dụ như: Corel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem bể giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi mà in đó là hầu như tất cả giấy thì hầu như mọi phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để có khả năng in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại giấy rất đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ in tem bảo hành go vap ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem rách

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem bể luôn được thiết kế market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng mà khó khăn khi lột nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem vỡ phổ biến với dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm cửa hàng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả những bạn phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỏ trứng

- Tem rách được làm với cùng mầu đẹp. Lúc dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi mới in xong xuôi độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đạt độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để sản xuất mác chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất card cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại decal loại nhãn bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, cung cấp cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem nát chất lượng cao nhất với các mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Design mẫu & nhận in thiếp xuân 2022 đẹp

Thiết kế demo & in thẻ nhân viên ấn tượng

Nhận in thiếp năm mới 2026 ấn tượng, tạo market free